

Có 3 điều răn cơ bản phải được tuân thủ trong quá trình sản xuất bất kỳ nội dung nào cho Digital Marketing (có thể là văn bản, video, podcast, e-mail…)
- Research
- Exclusivity
- Optimization
- Analytics

Một số kỹ thuật phải được áp dụng để đảm bảo rằng copywriting là một chiến lược thành công. Dưới đây, chúng tôi liệt kê những điều quan trọng nhất.
- Đối tượng mục tiêu của bạn là ai
- Đặt âm điệu và ngôn ngữ phù hợp
- Tạo tiêu đề hấp dẫn
- Tạo kết nối với người đọc

triggers in copywriting
1. Urgency
Mọi người thường trì hoãn một quyết định, trừ khi nó phải được thực hiện gấp.
2. Connection
Một số độc giả có thể cảm thấy xa cách với nhà sản xuất nội dung, vì vậy việc sử dụng các yếu tố kết nối khiến hai bên xích lại gần nhau hơn
3. Specificity
Một yếu tố khác của copywriting nhắm đến chuyển đổi là tính cụ thể. Nghĩa là văn bản xác định thời hạn
4. Transformation
Điều đưa bạn đến với bài viết này là sự quan tâm muốn biết thêm về copywriting và cách viết văn bản chuyển đổi, phải không?
5. Exclusivity
Một điều chắc chắn là: web có đầy đủ nội dung! Dù là chủ đề gì, không khó để tìm thấy các blog
6. Reciprocity
Nguyên tắc này chỉ ra rằng con người có xu hướng tự nhiên để đáp ứng các hành động tích cực bằng các hành động tích cực khác.
We help Videos to create
Digital agency amazing experience.

that provides specific Portfolio.
Niềm tin rằng tư duy con người có thể cải thiện thông qua quá trình liên tục học tập và cống hiến.
that provides Pricing Table.
Niềm tin rằng tư duy con người có thể cải thiện thông qua quá trình liên tục học tập và cống hiến.


