

SEO – Engine Optimization, dịch sát nghĩa chính là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Công cụ tìm kiếm ở đây chính là Google, Bing, Ask, Yahoo,… những thứ mà người ta thường dùng để tìm kiếm một thông tin nào đó mà mình cần thông qua các từ khóa.
- SEO giúp doanh nghiệp tăng trưởng
- Tiếp cận khách hàng tự nhiên
- Xây dựng thương hiệu bền vững
- Cải thiện UX/UI của website

- SEO là kênh thu hút khách hàng bền vững & liên tục tăng trưởng
- SEO giúp tăng tỷ lệ ROI
- Khoản đầu tư mang tính dài hạn
- Linh hoạt, điều hướng khách hàng theo mong muốn
- Cải thiện UX/UI của người dùng trên website
- SEO giúp hiểu rõ hành vi của khách hàng tiềm năng
- Bám đuổi khách hàng với Remarketing
- Xây dựng, củng cố và phát triển thương hiệu bền vững
- Thời gian đầu tư lâu – ảnh hưởng chi phí cơ hội trong kinh doanh
- Đối thủ cạnh tranh mạnh lên
- Không phải là kênh tạo ra chuyển đổi nếu chỉ thuần về SEO
- Sự biến đổi liên tục của thuật toán Google
- Quay trở lại câu hỏi cơ bản nhất khi Doanh nghiệp tìm đến SEO. Đáp án thật sự chính là: nếu bạn không xếp hạng tốt trên các công cụ tìm kiếm cũng không ảnh hưởng đến doanh nghiệp bạn cả.
- Thế nhưng, bạn đang để mất tiềm năng doanh thu khổng lồ mỗi ngày…
- Bạn có thể tạo ra hàng nghìn khách truy cập vào trang web mỗi tháng nhờ SEO. Và nếu trang web của bạn chuyển đổi lưu lượng truy cập thành khách hàng tiềm năng tốt, bạn sẽ có thêm hàng trăm khách hàng tiềm năng mỗi tháng.
- Đó là cách SEO tác động đến doanh nghiệp của bạn. Còn kết quả thật sự hoàn toàn phụ thuộc ở bạn. Thế nhưng điều gì cũng có hai mặt của nó, SEO cũng vậy.

1, Toàn tâm, toàn sức vào công việc SEO
NAEU làm mọi thứ bằng cả trái tim, khối óc và tâm hồn của mình. Không chỉ tạo ra những kết quả xuất sắc mà các NAEU-er còn hết mình trong những chuyến đi thiện nguyện, trong những hoạt động hàng tháng, hàng quý do NAEU tổ chức.
2. Phân tích & Research
Trước khi đến với một dự án SEO, NAEU luôn luôn phân tích hiện trạng website để có cái nhìn overview và nhận định đối thủ để có những dữ liệu để tiến hành đến bước lập kế hoạch cho dự án.
3. Sáng tạo Content
Bên cạnh bổ sung thêm những bài viết phù hợp với insight của khách hàng để thuyết phục họ vào phễu bán hàng hiệu quả hơn, bạn cũng cần xem lại bài viết cũ đã xuất bản 6 tháng trước để cập nhật nội dung mới, hoặc thực hiện việc tối ưu hoá bài viết chuẩn SEO hơn.
4. Tối ưu Onpage & Offpage
Onpage SEO nói lên nhiều điều về độ lành mạnh của một trang web. Tối ưu onpage tốt còn giúp website bạn xuất hiện tại các vị trí kết quả đặc biệt như feature snippet hoặc knowledge graph, tiếp cận gần hơn với người đọc.
5. Nâng cấp UX UI của website
Sử dụng bản đồ nhiệt (heatmap) cũng giúp bạn biết được đặc điểm điều hướng của người dùng. Chẳng hạn như vùng mắt người dùng tập trung nhiều nhất, vùng người dùng click vào nhiều nhất … Từ đó cập nhật vị trí banner, button chiến lược của công ty, tăng CTR!
6. Báo cáo report
Báo cáo giúp chúng ta định vị những phòng ban khác trong công ty liên quan đến công việc SEO mà chúng ta đang phát triển. Để từ đó có thể mang lại so sánh thú vị về kết quả đã đạt được.
We help Videos to create
Digital agency amazing experience.

that provides specific Portfolio.
that provides Pricing Table.
Suy nghĩ – Hành động – Lời nói nhất quán là giá trị cốt lõi của sự chính trực mà NAEU luôn hướng đến
20%
Off
PREMIUM PLAN
500M
- Full Access
- 3000 Keywords
- 70% Kw Rank top 10
- 12 Month Support


