Khám phá CMS Magento – Nền tảng TMĐT của Adobe

Khám phá CMS Magento - Nền tảng TMĐT của Adobe
Mục lục bài viết

Magento là một nền tảng thương mại điện tử được sở hữu bởi Adobe, nền tảng này không giới hạn các cơ hội cho các chủ cửa hàng đã có kinh nghiệm. Mặc dù Magento cung cấp hai phiên bản, Magento Open Source và Magento Commerce.  Magento được dùng để phát triển các trang web thương mại điện tử dựa trên nền tảng Zend Framework. Trong bài viết này, hãy cùng Naeu Digital tìm hiểu về nền tảng này nhé!

Magento phù hợp nhất cho đối tượng nào?

  1. Các chủ cửa hàng trực tuyến
  2. người bán hàng có kinh nghiệm
  3. Công ty Thương mại Điện tử chuyên nghiệp

>>> Xem thêm: Cách Chọn Và Tiêu Chí Đánh Giá CMS Phù Hợp Với Doanh Nghiệp Của Bạn

Những điểm nổi bật của nền tảng Magento

Hầu hết tất cả những đặc điểm nổi bật của bất cứ nền tảng nào cũng đều nhằm mục đích cuối cùng là điều hướng người dùng đến hành vi cuối cùng là mua hàng trên trang thương mại điện tử. Vậy nền tảng Magento có gì nổi bật? Chúng tôi sẽ bật mí ngay dưới đây:

Tính linh hoạt

Cho phép người dùng có thể apply nhiều concept của một trang thương mại điện tử, giúp những người làm admin cho trang web dễ dàng quản lý. Tùy từng loại sản phẩm, Magento sẽ xây dựng những tính năng phù hợp theo nhu cầu của bạn.

Khám phá CMS Magento - Nền tảng TMĐT của Adobe (3)

Sau khi khám phá các tính năng tích hợp sẵn của Magento, hãy nói rằng bạn muốn thêm chức năng mở rộng vào trang web của mình. 

Bảo mật 

Magento thường xuyên tung ra các bản vá và cập nhật bảo mật để giải quyết các lỗ hổng được tiết lộ trong mã nguồn của nó. Bạn có thể sử dụng công cụ Quét Bảo mật miễn phí để nhận thông báo ngay trên bảng điều khiển khi các cập nhật này được phát hành để bạn có thể thực hiện chúng càng nhanh càng tốt. Tuy nhiên, các bản vá và cập nhật phải được cài đặt thủ công và quá trình này có thể khó khăn. Chủ sở hữu trang web không có thời gian hoặc tài nguyên để vá cài đặt của họ sẽ để lại cửa hàng dễ bị hacker tấn công – và nghiên cứu cho thấy nhiều chủ sở hữu trang web thực hiện điều đó.

Tốt cho đánh giá SEO

Tối ưu trang bán hàng để thân thiện với các công cụ tìm kiếm là điều bạn tuyệt đối không nên bỏ qua. Việc sử dụng nền tảng Magento sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thời gian và công sức nhưng vẫn đạt hiệu quả SEO.

Giá cả hợp lý

Magento Open Source là miễn phí để tải về và sử dụng. So với WordPress, các chi phí về đăng ký tên miền và lưu trữ tương đối giống nhau nhưng các ứng dụng và chủ đề trả phí của Magento có giá cao hơn cho một trang web Magento. Bởi vì Magento là một nền tảng phức tạp hơn so với WordPress, bạn cũng có khả năng cần thuê một nhà phát triển để giúp đỡ trong quá trình cài đặt và tùy chỉnh.
Tổng chi phí xây dựng và quản lý một cửa hàng Magento dao động do các biến số này, nhưng một cửa hàng Magento cơ bản bắt đầu từ 20.000 đô la và có thể lên đến 40.000 đô la.
Nếu bạn quan tâm đến Magento Commerce, phiên bản tự tổ chức cao cấp dành cho các doanh nghiệp, nó bắt đầu từ 22.000 đô la mỗi năm.
Giá trung bình: Từ 20.000 đến 40.000 đô la để xây dựng và tùy chỉnh.

Mobile First

Cả 2 phiên bản của Magento đều có thể kết hợp với HTML5 nhằm đáp ứng được giao diện và tốc độ load trang trên các thiết bị di động, giúp người dùng dễ dàng thao tác trên trang.

Nhiều tính năng

Hiện tại nền tảng Magento có nhiều tính năng hữu ích giúp bạn xây dựng một trang thương mại điện tử uy tín, chuyên nghiệp. Dưới đây là 11 tính năng cơ bản nhất:

  1. Quản lý sản phẩm
  2. Danh mục
  3. Quản lý tồn kho
  4. Thông tin khách hàng
  5. Dịch vụ khách hàng
  6. Quản lý đặt hàng.
  7. Thanh toán
  8. Công nghệ tìm kiếm
  9. Hỗ trợ đa ngôn ngữ và nhiều loại tiền tệ.
  10. Công cụ hỗ trợ Marketing
  11. Đánh giá, báo cáo

Các Thương Hiệu Sử Dụng Magento 

Burger King

Burger King

Burger King là một chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh đa quốc gia với nguồn gốc từ Mỹ. Công ty này có trụ sở tại khu vực chưa hợp nhất của Hạt Miami-Dade, Florida. Ban đầu, công ty được thành lập vào năm 1953 dưới tên gọi Insta-Burger King, là một chuỗi nhà hàng tại thành phố Jacksonville, Florida.

Burger King đã sử dụng Magento, một hệ thống quản lý nội dung (CMS) phổ biến cho các trang web thương mại điện tử, để xây dựng và quản lý trang web thương mại điện tử của họ và giới thiệu các món ăn của mình.

Bibo Mart 

Bibo Mart

Hệ thống siêu thị Mẹ và Bé BiboMart chuyên cung cấp đồ dành cho mẹ bầu, đồ sơ sinh, tã sữa, đồ chơi, xe đẩy, giường cũi, và nhiều sản phẩm khác dành riêng cho mẹ và bé với giá tốt và chất lượng đáng tin cậy.

BiboMart sử dụng Magento làm nền tảng thương mại điện tử cho trang web của họ, đó là một lựa chọn phổ biến và mạnh mẽ để xây dựng và quản lý cửa hàng trực tuyến. Magento có nhiều tính năng mạnh mẽ để hỗ trợ việc kinh doanh trực tuyến, và nó đã được sử dụng rộng rãi bởi nhiều doanh nghiệp thương mại điện tử để tạo và quản lý trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho khách hàng của họ.

>>> Xem thêm: Shopify – CMS Thương Mại Điện Tử Hoàn Hảo Nhất 2023

Naeu Digital luôn tìm kiếm và đưa ra các giải pháp đổi mới để giúp thương hiệu của khách hàng nổi bật và đạt được tầm nhìn dài hạn.

2, Thiết kế giao diện và trải nghiệm người dùng tốt
Kiến thức
hannhungoc
Xây dựng website thương mại điện tử – Hướng dẫn từ A đến Z cho doanh nghiệp của bạn

Hãy để chúng tôi giúp bạn xây dựng một website thương mại điện tử từ A đến Z cho doanh nghiệp của bạn. Với hướng dẫn đầy đủ và chính xác, chúng tôi cam kết giúp bạn tạo ra một website chuyên nghiệp và hiệu quả. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy đầy đủ đam mê và quyết tâm khi đến với chúng tôi. Hãy để chúng tôi giúp bạn đạt được mục tiêu kinh doanh của mình với một website thương mại điện tử hoàn hảo.

Read More »
Website Review là gì_ Tất tần tận về website review
Kiến thức
hannhungoc
Website review là gì? Tất tần tận về Website review?

Khám phá ý nghĩa và tầm quan trọng của Website Review cùng Naeu Digital – chuyên gia trong lĩnh vực Marketing & Công nghệ. Đồng hành cùng bạn tìm hiểu chi tiết và đưa ra chiến lược phù hợp để nâng tầm giá trị của website.

Read More »